𝐒𝐀𝐘 Đ𝐀̆́𝐌 𝐍𝐇𝐔̛̃𝐍𝐆 𝐍𝐎𝐓𝐄 𝐇𝐔̛𝐎̛𝐍𝐆 𝐓𝐈̀𝐍𝐇 𝐘𝐄̂𝐔 💗 💗

Mạnh Linh - Content Marketing
Th 4 01/02/2023
Nội dung bài viết

Tháng hai về khoác lên mình sắc màu của mùa xuân. Những tia nắng vàng mang hơi ấm lan tỏa khắp mọi nơi, tháng vấn vương bởi cái hương thơm dịu nhẹ của cành lá đâm chồi, cỏ hoa nở rộ. Mùi hương tươi mát như làn gió xuân dịu dàng thoáng qua, hương của những cảm giác bình yên, phấn khởi gói gọn những cảm xúc trọn vẹn, đắm say.

🔻 Đó chính là hương vị của tình yêu hiện diện trong bộ sưu tập hương thơm tháng 02 nhà #Himalaya. Đưa bạn đến những cung bậc cảm xúc thơm dạt dào yêu thương.

🌹 𝑹𝒐𝒔𝒆 - 𝑳𝒐̛̀𝒊 𝒏𝒐́𝒊 𝒕𝒐̉ 𝒃𝒂̀𝒚 𝒕𝒂̂𝒎 𝒕𝒊̀𝒏𝒉 𝒏𝒈𝒐̣𝒕 𝒏𝒈𝒂̀𝒐

Hoa hồng đỏ tượng trưng cho sự lãng mạn trong tình yêu, nó là loại hoa ngọt ngào, nồng thắm mà tình yêu đã len lỏi vào từng cánh hoa, nhụy hoa và cả trong hương thơm quyến rũ của nó.

Chính vì thế, hương thơm của Rose gói ghém thứ hương hồng chân thật, sâu, liên tục biến chuyển và có sức hút bất ngờ. Hương thơm lãng mạn, độc đáo và giàu sức sống với sự kết hợp của lá xanh và ozone. Đưa bạn lạc bước vào khu vườn đầy hoa với sự kết hợp của hương huệ ngào ngạt, cân bằng bởi ylang ylang cùng cẩm chướng dịu nhẹ, ngọt thanh. Bỗng chốc bừng lên hương hoa hồng tươi rói, rực rỡ. Chút dư vị cay nồng của hạt tiêu thêm phần lôi cuốn, đê mê.

- Hương đầu: Lá xanh, ozone

- Hương giữa: Ylang ylang, hoa huệ, hoa cẩm chướng, hoa hồng

- Hương cuối: Hạt tiêu, bột

💐 𝑴𝒂𝒈𝒏𝒐𝒍𝒊𝒂 & 𝑷𝒆𝒐𝒏𝒚 - 𝑩𝒐́ 𝒉𝒐𝒂 𝒓𝒖̛̣𝒄 𝒓𝒐̛̃ đ𝒐́𝒏 𝒄𝒉𝒂̀𝒐 𝒕𝒉𝒂́𝒏𝒈 𝒚𝒆̂𝒖

Magnolia & Peony một mùi hương nhẹ nhàng và thanh thoát tựa trăm hoa gửi đến nửa kia của bạn. Mở đầu mùi hương là note lily quyến rũ, quý phái hòa quyện với lan Nam Phi nhẹ nhàng, thanh thoát tựa như sương sớm.

Sau đó, mùi hương biến chuyển với sự xuất hiện nhẹ nhàng của đóa mẫu đơn tươi mát cùng hương violet tươi xanh. Hoa mộc lan trỗi dậy với nét hương mộc mạc nhưng ngọt ngào, khiến người thưởng hương tưởng chừng đã lạc lối vào một mảnh vườn ngập hoa.

Cuối cùng, khi đóa mẫu đơn lẫn mộc lan đã lắng xuống cũng chính là lúc mùi hương ấm áp và nồng nàn của giọt nắng sớm nhẹ nhàng xen lẫn đâu đây gỗ ấm áp xuất hiện, nhẹ nhàng bao lấy như một cái ôm thật ấm cúng từ bàn tay người thương.

- Hương đầu: Violet, Lily

- Hương giữa: Hoa mẫu đơn, Hoa mộc lan, Hoa lan Nam Phi

- Hương cuối: Powder, Gỗ

💑 𝑷𝒊𝒏𝒌 𝑺𝒂𝒏𝒅𝒔 - 𝑵𝒈𝒐̣𝒕 𝒏𝒈𝒂̀𝒐 𝒉𝒖̛𝒐̛𝒏𝒈 𝒕𝒊̀𝒏𝒉 𝒚𝒆̂𝒖 𝒄𝒉𝒐̛́𝒎 𝒏𝒐̛̉

Chiều tà dần buông hằn lên hình bóng đôi uyên ương rảo bước trên bãi biển phía xa. Từng đợt sóng dập dìu vỗ nhẹ, lấp lánh li ti những mảnh vỏ sò trên nền cát ửng hồng. Hương thơm Pink sands ngọt ngào thoảng tới chạm thẳng đến trái tim những người đang yêu.

Mở đầu hương thơm với phong vị biển cả quyện hòa dịu nhẹ từ quả Berry chín mọng, chanh và dưa gang thanh mát cứ thế miên man quấn quanh cánh mũi. Sau đó, hương quế hoa đậm mùi vừa giống gỗ, vừa mang nét xanh, rất xanh, rắn rỏi như những bước chân in lên cát trải dài mãi. Cuối cùng, mùi xạ hương và gỗ ấm áp, dễ chịu quyện cùng vị ngọt của vani ẩn mình đâu đó. Mùi hương như “lạt mềm buộc chặt”, giữ chân người, vừa đủ mê đắm, vừa đủ riêng tư, quẩn quanh bao lấy, mang gió về để không gian thêm tươi mới.

- Hương đầu: Chanh, dưa gang, quả Berry

- Hương giữa: Hoa Quế

- Hương cuối: Vani cay, xạ hương, gỗ.

___

🎁 Từ 01/02/2023 - 28/02/2023, #giảm 10% cho tất cả sản phẩm nến thơm và tinh dầu các mùi hương: Pink Sands, Magnolia Peony, Rose.

🎁 Áp dụng khách mua hàng qua fanpage Himalaya, website Himalaya (

Nội dung bài viết