DỊU DÀNG HƯƠNG THÁNG 3

Mạnh Linh - Content Marketing
Th 4 01/03/2023
Nội dung bài viết

🌿 Tháng ba, không biết ai đã đem những xúc cảm gieo mầm mà sáng, trưa, chiều, tối đều ăm ắp lời tình tự, mà trong hương sắc đất trời có đủ những tinh khôi, rực rỡ, dịu hiền, có đầy ấm áp… Hương sắc tháng ba như muốn gửi đến con người miền ký ức vừa cuộn dâng, vừa mơ hồ như sương khói. Cảm nhận sự tươi mát của đất trời cùng hương chanh thơm sảng khoái, hay chút nhẹ nhàng của những chiều hoàng hôn cùng sóng biển dập dìu. Đọng lại cuối ngày sự thư giãn trong những dịu êm của hương hoa nhài tĩnh lặng. 

Đã có những tháng ba dịu dàng và rạo rực bung tỏa. Rồi cũng có những ngày tháng ba đằm thắm ủ mật lên men. Phải thật khẽ, thật êm, thật tường minh, người ta mới thấu tỏ và thấm nhận những tinh tế, trầm mặc, những ấm áp, lãng mạn và đắm say cùng hương sắc tháng ba với bộ sưu tập hương thơm nhà #Himalaya! 

🍋 𝑯𝑬𝑹𝑩 𝑳𝑬𝑴𝑶𝑵𝑨𝑫𝑬

Bạn có tin một mùi hương có thể làm thay đổi cả tâm trạng trong một ngày? Hương thơm Herb Lemonade tựa như một làn gió: thanh mát, sảng khoái và đầy dễ chịu bắt đầu ngày mới đầy hứng khởi.

Herb Lemonade mở đầu với hương chanh tươi mát đặc trưng, vị gừng cay nhẹ quấn quanh mũi cùng hương the mát của bạc hà quyện hòa tạo nên hương vị chua thanh tỏa lên một cách tinh tế. Sự tươi mới qua đi nhường chổ cho hương nồng ấm, pha chút vị đắng hoang dại và man mát của cây xô thơm và cỏ xạ hương. Kết thúc mùi hương với vị dịu ngọt của vani, mía và lá xanh khiến không gian bừng sáng. Một mùi hương vừa quen thuộc nhưng lại không nhàm chán, mới lạ nhưng không phá cách, tạo cảm giác mát rượi vô cùng dễ chịu và kích thích khứu giác.

Hương đầu: Chanh tươi, gừng, bạc hà

Hương giữa: Clary Sage, cỏ xạ hương

Hương cuối: Lá, mía, vani

🌊 𝑺𝑬𝑨 𝑴𝑰𝑵𝑬𝑹𝑨𝑳𝑺 

Biển tháng 3, xuân đã vơi hơn một nửa, bầu trời xanh ngắt một màu, mây giao mùa trong vắt. Hương biển vỗ về, từ xa, gió đưa đẩy, nắng chiều vàng ánh lên mặt đại dương những lấp lánh, lăn tăn sủi bọt. Một mùi hương trong lành, khiến ta thư thái, thong dong… 

Sea Minerals đầy xúc cảm với sự giao hòa gắn kết giữa hai thái cực tươi mới, phấn khởi với mềm mại, bình yên của biển cả. Mở đầu với lớp hương đầu của ozone cùng vải lanh mịn. Lớp hương chủ đạo thơm tho mọng nước lấp lánh của lan nam phi cùng bạch đàn và hiệu ứng muối biển. Cân bằng, hài hòa như cả đại dương đang bao bọc lấy bạn với hương xanh của rêu và bột. Một hương thơm thật khác biệt. 

Hương đầu: Vải lanh, ozone

Hương giữa: Lan nam phi, muối biển, bạch đàn

Hương cuối: Rêu, bột

🎐 𝑫𝑨𝒀 𝑨𝑻 𝑻𝑯𝑬 𝑺𝑷𝑨 

Dừng lại một chút và dành thời gian cho chính mình. Tạm gác lại mọi lo âu, mọi suy nghĩ bộn bề sau ngày dài để chìm đắm trong sự tĩnh lặng, thư thái cùng hương thơm Day at the Spa.

Day at the Spa đưa bạn trở về khoảnh khắc thư giãn với hương thơm của sả, chanh hòa cùng nho đen và sự ngọt ngào, dịu êm của đường và hoa nhài. Một mùi hương tuyệt vời giúp bạn làm dịu tâm hồn và cân bằng cảm xúc. 

Hương đầu: Sả, Chanh

Hương giữa: Hoa nhài, Đường, Nho đen

Hương cuối: Cây hoắc hương

Nội dung bài viết