4 lợi ích của tinh dầu hoa Phong Lữ bạn cần biết!

Mạnh Linh - Content Marketing
Th 6 29/07/2022
Nội dung bài viết

Được sử dụng như một liệu pháp mùi hương với nhiều lợi ích cho sức khoẻ. Tinh dầu hoa Phong lữ được chiết xuất từ thân, lá và hoa của cây Phong lữ. Với tinh chất thiên nhiên không độc hại, không gây dị ứng, giúp thư giãn, tốt cho hệ hô hấp... tinh dầu hoa Phong lữ đã được ứng dụng rất nhiều trong đời sống. Cùng Himalaya tìm hiểu những lợi ích tuyệt vời của nó nhé!

1/ Tinh dầu hoa Phong lữ là gì?

Hoa Phong lữ có tên khoa học là Geranium trong thuộc chi mỏ hạc và có tên gọi thông dụng là cây thiên trúc quỳ hay cây phong lữ. Loài cây này thuộc dạng thân thảo hoá gỗ. Sống lâu năm và có nguồn gốc từ Địa Trung Hải. 

Tinh dầu Phong lữ được chiết xuất từ lá và cành của cây. Chúng có mùi thơm đặc biệt, mang tính mát. Là sự hoà quyện của hương hoa và thảo mộc. 

2/ 4 lợi ích thú vị của tinh dầu hoa Phong lữ bạn cần biết. 

a. Tinh dầu hoa Phong lữ giúp khử mùi cơ thể

Nhờ vào đặc tính kháng khuẩn, tinh dầu hoa Phong lữ sẽ giúp loại bỏ mùi khó chịu và có thể được sử dụng như một chất khử mùi tự nhiên dưới vùng cánh tay.

b. Hỗ trợ giảm bệnh Alzheimer và các bệnh tâm thần khác

Tinh dầu hoa Phong lữ kích hoạt các tế bào vi mô với tác dụng chống viêm trong các dây dẫn truyền thần kinh. Ngăn ngừa các bệnh thoái hoá thần kinh như Alzheimer và chứng mất trí nhớ. Sử dụng tinh dầu như một liệu pháp mùi hương sẽ giúp hỗ trợ bệnh Alzheimer. Bên cạnh đó nó còn giúp tinh thần thư thái, giải toả căng thẳng, lo lắng và stress kéo dài. 

c. Cải thiện sức khỏe hệ hô hấp

Tinh dầu hoa Phong lữ có chứa một số hợp chất có tác dụng tương tự như kháng sinh và làm dịu. Đây cũng là lý do vì sao nó có thể sử dụng như một phương thuốc tốt cho các bệnh thuộc hệ hô hấp. Giảm đau nhức mũi, họng. 

Nếu đang bị các chứng đau họng hoặc nghẹt mũi khó chịu, hãy sử dụng liệu pháp hương thơm từ tinh dầu hoa Phong lữ cho vài máy khuếch tán tinh dầu. Bạn sẽ cảm thấy tốt hơn nhiều đấy.

d. Tác dụng xua đuổi côn trùng, làm dịu vết côn trùng cắn

Tinh dầu Hoa Phong Lữ thường được dùng trong các sản phẩm chống côn trùng từ các thành phần thiên nhiên. Đây được xem là chất xua đuổi côn trùng tự nhiên, an toàn hơn nhiều so với các dòng xịt côn trùng chứa hoá chất. 

3/ Gợi ý hương thơm tinh dầu, nến thơm dành cho bạn!

a. Tinh dầu Rain

Mang lại cho bạn cảm giác tựa như khi ta bước ra ban công sau cơn mưa dai dẳng, nơi chậu hoa hồng và hoa nhài còn đọng nước chút nước mát dịu, bầu trời ngả dần theo cái tông trầm, đâu đó có vài vệt sáng mềm mại, hắt vào những vũng nước bên đường như một bảng màu vẽ tươi tắn. Hơi nước mát mẻ tràn ngập không khí, trong vắt tựa thủy tinh, là thứ mà người ta tìm đến để ôm ấp, hít hà mỗi khi mệt nhoài.

Các tầng hương

Hương đầu: Bergamot, Bạc hà, Chamomile

Hương giữa: Hoa phong lữ (Geranium), Cam

Hương cuối: Bạc hà

b. Nến thơm Moon Lake Musk

Thanh mát của họ nhà cam chanh. Dịu dàng của hoa phong lữ và tươi mới màu xanh lá cây tươi của dương xỉ và rễ orris . Moon Lake Musk mở đầu như thế, sảng khoái phút ban đầu mới gặp.

Hoa xạ hương bừng nở. Hương gỗ dịu êm. Hổ phách ấm áp. Khi đốt nến mùi hương nồng nàn ùa vào lấp đầy cánh mũi, quyện với mùi ngọt ngào của phấn hoa khiến bạn phải ngất ngây. Mùi hương đó cứ quanh quẩn bên bạn, dịu dàng nhưng không mờ nhạt, gợi nhớ ký ức mênh mang.

Khi hương thơm Moon Lake Musk xuất hiện khiến bạn nhớ da diết những đêm trăng sáng, làn gió nhẹ thoảng hương hoa cỏ êm ái như ru khẽ lướt qua. Uống ánh trăng, say tiếng lòng, nuốt hương thơm, cảm giác tuyệt nhiên khó diễn tả bằng lời.

Moon Lake Musk là một đóa hoa xạ hương e ấp trong vườn, nhẹ nhàng lay chuyển, đưa hương rộn ràng dưới màu vàng óng của ánh trăng khuya. Mùi hương này chính là nàng thơ cho những đêm trăng tĩnh mịch, khi bạn muốn một không khí lãng mạn và an nhiên.

Các tầng hương

Hương đầu: cam chanh, phong lữ

Hương giữa: hổ phách, dương xỉ và orris

Hương cuối: cây hoắc hương, xạ hương, gỗ

Cùng khám phá thư viện hương thơm của Himalaya và đừng ngại liên hệ chúng tôi để được tư vấn nhé! 

------

☎️☎️ Để được tư vấn chi tiết và hỗ trợ đặt hàng online, inbox ngay cho chúng tôi: https://bitly.com.vn/xf1hgc

💥Hotline: 086.577.2112

👉Shopee: https://shopee.vn/himalaya_vn

👉Lazada: https://www.lazada.vn/shop/himalaya-vietnam/

ThemeSyntaxError
Nội dung bài viết