Khử mùi thuốc lá trong tích tắc với nước hoa xe hơi Himalaya

Trần Thị Tiến
Th 3 09/04/2024
Nội dung bài viết

Hút thuốc lá không những gây hại cho người hút mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe người xung quanh. Không những thế, khi hút thuốc lá trên xe ô tô còn dễ dàng để lại những mùi hôi khó chịu. Việc sử dụng các biện pháp để khử mùi thuốc lá trên là điều cần thiết.

Nỗi ám ảnh của mùi thuốc lá trên xe hơi

Theo nghiên cứu trong thuốc lá có chứa chất nicotin - là loại chất có ảnh hưởng nhiều đến hệ hô hấp và là tác nhân chính gây ung thư. Không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người hút mà ngay cả người ngửi cũng bị ảnh hưởng đáng kể, đặc biệt là phụ nữ có thai và trẻ nhỏ.

Đối với nhiều người, mùi thuốc lá chính là nỗi ám ảnh đáng sợ của họ bởi vì chỉ cần hít một lượng nhỏ cũng gây cho họ cảm giác chóng mặt, buồn nôn, đau đầu khó chịu,..

Không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà khi hút thuốc lá trên xe còn ảnh hưởng rất nhiều đến nội thất  trên xe. Nội thất xe thường được bọc từ các loại da, nỉ,.. đây đều là những chất liệu có những mùi hôi cứng đầu, lại dễ dàng bị ám mùi, dính bụi bẩn. Nếu như không được vệ sinh sạch sẽ, khói thuốc sẽ dễ dàng len lỏi, gây mùi và làm mục, làm hỏng nội thất xe.

khử mùi thuốc lá

Cách khử mùi thuốc lá trên xe hơi

Để có những chuyến đi thực sự trở nên vui vẻ và không ai phải chịu những cảm giác khó chịu mỗi khi bước lên xe, lại có thể đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho mọi người thì việc khử mùi hôi trên xe ô tô là việc cần thiết.

Để khử mùi thuốc lá trên xe, có nhiều phương pháp khác nhau từ các phương pháp sử dụng nguyên liệu thiên nhiên, đến sử dụng các sản phẩm chuyên dụng, mỗi phương pháp sẽ cho kết quả khác nhau. 

  • Đối với các phương pháp khử mùi thuốc lá từ các nguyên liệu thiên nhiên, có sẵn dù rất tiện lợi và giá thành rẻ nhưng rất tốn thời gian và khử mùi không triệt để.

  • Đối với các phương pháp khử mùi thuốc lá từ những sản phẩm khử mùi chuyên dụng tuy hơi tốn kém hơn nhưng sẽ khử mùi được nhanh chóng và triệt để hơn.

Khử mùi thuốc lá bằng nước hoa xe hơi Himalaya

Ngày càng được sử dụng phổ biến, nước hoa ô tô không còn xa lạ gì với mọi người nữa. Đây cũng được coi là một biện pháp khử mùi hữu hiệu và lý tưởng nhất được nhiều người lựa chọn. Không chỉ là sản phẩm khử mùi, nước hoa xe hơi còn là phụ kiện trang trí xe cực kỳ sành điệu và đẹp mắt. Nước hoa ô tô cao cấp của thương hiệu Himalaya là một trong những sản phẩm như thế.

Công dụng:

  • Với khả năng lan toả hương bằng lá treo thơm sẽ đưa hương thơm dịu nhẹ của nước hoa xe hơi lan tỏa nhẹ nhàng.

  • Hương thơm thoang thoảng làm tinh thần cũng thật thư giãn, dễ chịu. Như một phụ kiện tô điểm, trang trí thêm cho không gian xe thoải mái.

  • Là sản phẩm thích hợp cho những không gian nhỏ, an toàn tuyệt đối, không sử dụng điện, vô cùng tiện lợi khi dùng.

Ưu điểm:

  • Xịt lên lá treo thơm để lưu hương thời gian ngắn 

  • Độ mạnh/nhẹ của hương thơm điều chỉnh tùy theo ý muốn 

  • Không tiêu hao khi xe không sử dụng lâu ngày 

  • Không bị lãng phí khi để xe ngoài thời tiết có nhiệt độ cao. 

  • Có thể linh hoạt sử dụng như xịt nước hoa lên khăn giấy, đặt vào cốp xe để khử mùi và tỏa hương cho xe. 

  • Có thể sử dụng cho nhiều xe trong gia đình với 1 chai sản phẩm

Hy vọng bài viết trên của Himalaya cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích!

 
ThemeSyntaxError
Nội dung bài viết