GIẢM ĐAU MỎI HẬU COVID BẰNG ĐAI CHƯỜM THẢO DƯỢC HIMALAYA

Hoàng Oanh - Content Marketing
Th 3 12/04/2022
Nội dung bài viết

GIẢM ĐAU MỎI HẬU COVID BẰNG ĐAI CHƯỜM THẢO DƯỢC HIMALAYA

Theo WHO, ngoài các triệu chứng phổ biến ra, thì đa số người đang bị Covid hoặc sau khi khỏi gặp phải là tình trạng đau mỏi cơ, khớp toàn thân, đặc biệt vùng lưng, vai gáy. Tình trạng này có thể kéo dài 3-6 tháng liên tục. Điều này gây nhiều hệ luỵ khác nhau làm giảm chất lượng cuộc sống.

NGUYÊN NHÂN DẪN ĐẾN ĐAU MỎI

- Mô cơ bị tổn thương do sự tấn công trực tiếp của virus
- Tăng nồng độ lactate má.u, giảm pH nội bào và lượng oxy thấp gây ra đau mỏi cơ
- Do tác dụng phụ của các loại thuốc điều trị 

Để giải quyết tình trạng đau mỏi đó và giúp hồi phục nhanh hơn chúng ta cần có chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh, tập vận động phù hợp. Bên cạnh đó, nên kết hợp chườm nóng thảo dược tại nhà bằng Đai chườm thảo dược Himalaya. Đây như là một liệu pháp vật lý trị liệu an toàn tại nhà mà ai cũng có thể dễ dàng thực hiện được nhiều chuyên gia khuyên dùng. 

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG ĐAI CHƯỜM THẢO DƯỢC?

- Liệu pháp chườm nóng cùng tinh chất thảo dược giúp tuần hoàn máu được lưu thông, tăng cường trao đổi khí, cung cấp oxy cho mô, đẩy nhanh quá trình đào thải lactate dư thừa, từ đó giảm tình trạng đau cơ. 


- Các thảo dược truyền thống giúp chống viêm, kháng khuẩn, nâng cao sức đề kháng, từ đó điều chỉnh rối loạn chức năng của nhiều hệ cơ quan, không chỉ hệ cơ xương khớp
- Liệu pháp chườm nóng đã được sử dụng và khẳng định tính hiệu quả từ lâu trong Y học cổ truyền. Đây là liệu pháp không xâm lấn, tuyệt đối an toàn, không có tác dụng phụ.

Tóm lại, đau vai gáy, đau lưng, đau quanh đầu gối là di chứng thường gặp ở những bệnh nhân viêm phổi do cúm, COVID, hay bất kì nguyên nhân gây viêm phổi do vi khuẩn hay virus nào khác. Tây y chủ yếu dùng thuốc giảm đau, nhưng ít hiệu quả, đau có thể kéo dài 6 – 9 tháng. Tập phục hồi chức năng, massage, xoa bóp bấm huyệt và chườm nóng là những biện pháp có thể khắc phục được tình trang đau.

ThemeSyntaxError
Nội dung bài viết