Gợi ý 4 loại nến thơm tuyệt vời dành cho mùa Giáng sinh

Trần Thị Tiến
Th 4 29/11/2023
Nội dung bài viết

Nhịp bước của mùa đông về cùng cái giá lạnh và Giáng sinh đang gõ cửa từng nhà, gõ đều những hương vị mùa đông để xoa vào lòng những ngọt ngào bằng bản nhạc Giáng sinh rộn ràng, vòng lá mùa vọng, cây thông Noel rực rỡ sắc màu, bằng những chiếc thiệp Giáng sinh ý nghĩa, chiếc bít tất, ngôi sao Giáng sinh, ông già Noel, xe tuần lộc, bông hoa tuyết xoay tròn, tiếng chuông thánh đường vang trong tiếng kinh cầu… và ánh sáng lung linh từ những ly nến thơm cũng góp phần tô điểm thêm cho không gian ấm áp của mùa Giáng Sinh, hãy cùng Himalaya tham khảo Gợi ý 4 loại nến thơm tuyệt vời dành cho mùa Giáng sinh.

Ý nghĩa của nến thơm trong mùa Giáng Sinh

Sử dụng nến thơm Giáng sinh đã lâu và trở thành một phần không thể thiếu trong mùa lễ hội này trên khắp thế giới. Có truyền thuyết kể rằng đêm Chúa Giáng sinh, Thánh Maria và Giuse đã tìm ra nơi trú ngụ nhờ lần theo ánh sáng của ngọn nến hắt ra từ cửa nhỏ của một cái chuồng lừa.

Chính vì thế ngọn nến Giáng sinh trở thành biểu tượng của hy vọng, tình yêu, niềm vui và hạnh phúc. Câu chuyện từ các tài liệu lâu đời nhất về nến Giáng sinh cho biết, từ thời Trung Cổ, các ngọn nến lớn thường được dùng để tượng trưng cho ngôi sao Bethlehem (nơi Chúa Jesus sinh ra). Ở Ireland, một số nơi sử dụng nến thay vì củi đốt.

Ở nam Ấn Độ, tín đồ Thiên Chúa Giáo thường đặt một ít dầu vào đèn làm từ đất sét rồi để trên mái nhà, là cách kỷ niệm Lễ Giáng sinh. Trong khi ở Trung Quốc, người ta thường dùng đèn hoa đăng bằng giấy để trang trí cây thông Noel. Còn ở Thụy Điển, nến thơm được sử dụng trong Lễ St. Lucia.

Nến thơm Giáng sinh không chỉ là đồ trang trí để tạo không gian sang trọng và ấm áp, mà còn mang lại hương thơm ngọt ngào tạo cảm giác dễ chịu và thư giãn, giúp bạn tận hưởng trọn vẹn mùa Noel an lành, hạnh phúc bên cạnh những người thân yêu.

Gợi ý 4 loại nến thơm tuyệt vời dành cho mùa Giáng sinh.

Nến thơm Palo Santo

Trong ngày mùa đông gió se lạnh, trong lòng bỗng cảm thấy trống trải, cảnh vật cũng thiếu đi màu sắc tươi tắn dưới ánh nắng vàng nhẹ, một nốt hương gỗ ấm của Palo Santo với ánh lửa nhỏ sưởi ấm cả căn phòng chắc chắn là một lựa chọn hoàn hảo cho mùa Giáng Sinh này. Nốt hương gỗ đặc trưng của Palo Santo, có vị cay nhẹ, ngọt, nồng và ấm, mang lại cảm giác thư giãn, giúp bạn thả lỏng, nhẹ nhàng và tích cực.

Nến thơm Tonka & Oud

Nến thơm Tonka & Oud như ngọn lửa trong bếp sưởi tiếng củi khô lách tách mang theo hương gỗ ấm áp, rượu hòa cùng xạ hương pha lẫn vào không khí mùi hương quyến rũ, nồng nàn. Hương thơm thân quen như những ngày thơ cùng gia đình bên bếp sưởi, hơ bàn tay trẻ con nhỏ nhắn trước ánh lửa, mùi rượu thoang thoảng lan toả, lắng nghe câu chuyện ba kể thật kì bí giúp giáng sinh thêm phần ấm áp.

Nến thơm Sandalwood

Nến thơm Sandalwood, mùi hương cho một Giáng sinh an lành, yên bình. Nến thơm Giáng sinh Sandalwood như ngôi nhà gỗ sâu trong cánh rừng, tách biệt hoàn toàn với tất thảy lo toan, nhộn nhịp. Nơi đây ngập tràn bình yên, tiếng còi xe inh ỏi được thay bằng bản nhạc ngày thu của ve sầu, ếch,... Bụi lá thơm trước nhà hòa cùng mùi mưa toả hương tươi mát, mấy cây cổ thụ xòe tán lá rộng che chở cả ngôi nhà cũng góp vào tầng hương gỗ mạnh mẽ. Bên trong nhà, hương gỗ đàn hương, hổ phách, xạ hương đen hòa quyện tỏa ra từ bếp sưởi, không khí ấm áp ùa đến sưởi ấm, xoa dịu trái tim.

Nến thơm Cinnamon Stick

Quế mang lại sự ấm áp trong những tháng mùa đông lạnh giá và tràn ngập ngôi nhà của bạn với hương thơm cay nồng tuyệt vời. Hương quế nồng đượm, nhục đậu khấu trầm ấm cùng vị đinh hương cay ngọt mang theo chút ấm áp dễ chịu giúp phục hồi tinh thần, bừng sáng những ý tưởng tuyệt vời. Hương vani ngọt lịm cùng vị quế nồng nàn sưởi ấm không gian trong những ngày lành lạnh của giáng sinh. Trong ánh lửa nhỏ, thoảng hương gỗ xưa dịu nhẹ đượm mùi cổ kính đưa thiên nhiên lại gần, xoa dịu mọi bộn bề sâu trong trái tim. Cinnamon Stick hương thơm êm ái quen thuộc, ngọt ấm chắc chắn là một ''gia vị'' không thể thiếu trong mùa Giáng sinh này!

 

Nến thơm Giáng sinh Himalaya, với hương thơm đa dạng từ hương hoa ngọt ngào đến hương gỗ ấm áp,.. đã trở thành một phần không thể thiếu trong các gia đình Việt. Chúng không chỉ mang đậm đà sức hút mà còn tạo nên sự sang trọng, "thổi" vào không gian gia đình những phép màu của văn hóa truyền thống phương Tây khi mùa Giáng sinh về.

Nến Thơm Himalaya Tonka & Oud (140g)

390,000₫

Nến Thơm Himalaya Amber Noir (140g)

390,000₫

Nến Thơm Himalaya Caribbean Teakwood (140g)

390,000₫

Nến Thơm Himalaya Cinnamon Stick (140g)

390,000₫

Nến Thơm Himalaya Sandalwood (140g)

390,000₫

Nến Thơm Himalaya Oakmoss & Amber (140g)

390,000₫
Nến Thơm Himalaya Palo Santo (140g) Nến Thơm Himalaya Palo Santo (140g)
-10%

Nến Thơm Himalaya Palo Santo (140g)

351,000₫ 390,000₫
-10%

Nến Thơm Himalaya Mahogany Shea (2 bấc)

590,000₫
ThemeSyntaxError
Nội dung bài viết