PINK SAND - HƠI THỞ CỦA MÙA HÈ👒

Hoàng Oanh - Content Marketing
Th 3 17/05/2022
Nội dung bài viết

🏖Himalaya có vô vàn mùi hương dành riêng cho phái đẹp, nhưng cái tên Pink Sand vẫn là một trong những mùi hương được săn đón nhất. Himalaya tạo ra mùi hương dành riêng cho nữ thực sự rất tinh tế, chú ý từng chi tiết nhỏ, tới từng tầng hương, cho đến vẻ bề ngoài. Cầm trên tay Pink Sand, thực sự khó để phụ nữ không xiêu lòng với label màu hồng nhẹ nhàng và cảnh sóng xô và bờ cát hồng trải dài đến vô tận.

🏖Mở đầu của Pink Sand sẽ là một mùi quả Berry đầy dịu nhẹ và ngọt ngào, nhưng dần sau đó chuyển sang những nốt hương tươi mát của quả dưa gang tạo ra một mùi hương đầy tinh tế. Những giây phút sau đó, một hương của quế hoa sẽ vây quanh khứu giác của bạn, kết hợp thêm chút hương hoa chanh thơm ngát sẽ được trình diễn ở những tông độ khác nhau, tạo nên một bản hòa âm Pink Sand đầy màu sắc rực rỡ như bãi biển thơ mộng mệnh mông, rì rào sóng vỗ nhưng vẫn tràn ngập quyến rũ và thu hút.

🏖Mùi hương phong phú, riêng biệt và đậm chất nữ tính khi nó mang theo một chút hương vani đầy thơm ngon và hấp dẫn, một chút trái cây tươi mát, một chút nhưa thơm trầm ấm và một chút hoa cỏ đầy ngọt ngào. Nốt hương cuối cùng với hương thơm của vani và xạ hương và hương gỗ thay nhau trốn tìm, và hòa quyện.

Pink Sand chắc chắn làm bạn sẽ say đắm, hương thơm dẫn dắt bạn đi dần từ ngạc nhiên này đến những ngạc nhiên khác đầy thú vị.

Các tầng hương

Tầng hương đầu: chanh, dưa gang, quả Berry

Tầng hương giữa: quế hoa

Tầng hương cuối: Vani, xạ hương, hương gỗ

-------------------------

💐Link mua hàng: https://www.himalaya-vn.com/pro.../nen-thom-pink-sands-2-bac

☎️ Để được tư vấn chi tiết và hỗ trợ đặt hàng online, inbox ngay cho chúng tôi: https://bitly.com.vn/xf1hgc

💥Hotline: 086.577.2112

👉Shopee: https://shopee.vn/himalaya_vn

👉Lazada: https://www.lazada.vn/shop/himalaya-vietnam/

Khách hàng có thể tìm Himalaya tại:https://www.himalaya-vn.com/pages/chuoi-cua-hang

 Tags:
ThemeSyntaxError
Nội dung bài viết