WHITE TEA- NỐT HƯƠNG THUẦN KHIẾT BAY BỔNG.

Hoàng Oanh - Content Marketing
Th 3 10/05/2022
Nội dung bài viết

💌Cùng ngồi xuống, thưởng trà với người thương. Thuần khiết, thân thuộc, ngọt ngào, lãng mạn, White Tea mang một tình yêu đẹp, dịu dàng, êm đềm, chẳng sóng gió. White Tea còn có thể khơi gợi một ký ức nào đó quen thuộc, cũ mèm mà từ lâu bạn bỏ quên.

🌿Trà thật ra không phải là một note mùi lạ, bản thân mùi trà đã gợi cho người ta cảm giác nhẹ nhõm, nên thơ, thế nhưng tách trà cho hai người này của White Tea có gì đặc biệt để tôi có thể kể với bạn?

🌿Xin nói rằng, đây là một tách trà trắng ấm, hơi chan chát, không phải trà xanh tươi mát, tách trà này có sự tươi mát của cam bergamot. Một chút cỏ xạ hương, chút gừng và chút hoa nhài, ấm áp như khi bạn muốn sưởi bàn tay của người thương với một tách trà trong buổi tối điềm nhiên bên cạnh lò sưởi cháy bập bùng.

🌿Tách trà đủ để hai người bỗng cảm thấy nhẹ tênh trong lòng, muốn chia sẻ cái nhẹ bẫng ấy cho nhau. Tách trà đủ để làm đối phương thấy êm ả và tin tưởng, an toàn bộc lộ mọi điều còn bâng quơ từ bao ngày.

⚛️Dưới ánh nến trong vắt ấy, White tea sẽ lắp đầy cánh mũi của bạn một “dư vị” nhẹ nhàng nhưng lại mang chút cảm giác thanh tao, bồng bềnh vô cùng dễ chịu. Bạn sẽ ngập trong mùi hương của những cánh hoa cúc và búp trà trắng mong manh và thuần khiết.

⚛️Tối nay, bạn có muốn pha tách trà cho hai người không?

🌿Các tầng hương

Hương đầu: Cam Bergamot, Mandarin

Hương giữa: Cỏ xạ hương, Hoa nhài, Gừng

Hương cuối: Bạch trà, Hoa cúc

-------------------------

💐Link mua hàng: https://www.himalaya-vn.com/.../nen-thom-2-tim-white-tea...

☎️ Để được tư vấn chi tiết và hỗ trợ đặt hàng online, inbox ngay cho chúng tôi:

ThemeSyntaxError
Nội dung bài viết