3 lý do vì sao nên "rinh" ngay một hũ nến thơm cho ngày Tết

Trần Thị Tiến
Th 5 14/12/2023
Nội dung bài viết

Tết đến, mang theo không khí sum họp và hy vọng mới cho mọi người sau một năm đầy biến động. Gia đình ai cũng chăm chút trang trí nhà cửa để chào đón năm mới với nhiều niềm vui và may mắn mới. Ngoài những đồ trang trí thông thường như hoa, đèn hay tranh treo, nến thơm cũng trở thành một phần không thể thiếu, tạo điểm nhấn mới cho không gian Tết. Dưới đây là ba lý do tại sao bạn nên cân nhắc đưa một hũ nến thơm vào không gian ngày Tết của gia đình bạn!

3 lý do vì sao nên "rinh" ngay một hũ nến thơm cho ngày Tết

1. Tạo không gian thư thái, an yên cho cả nhà

Nến thơm không chỉ làm sạch không khí và loại bỏ mùi khó chịu, mà còn mang lại không gian thư thái và an yên cho gia đình. Theo các chuyên gia, liệu pháp mùi hương (Hay còn gọi là Aromatherapy), có thể giúp giảm căng thẳng và cải thiện giấc ngủ. Nến thơm có nhiều mùi hương khác nhau, phù hợp với những vị khách khó tính nhất từ hương sả, chanh, gừng sảng khoái đến hương gỗ, thảo mộc ấm áp và hương hoa dịu dàng như hoa hồng, hoa nhài, lavender. Mỗi loại hương đều tạo ra không gian đặc biệt, tạo cảm giác thư thái và yên bình cho ngôi nhà.

Nến thơm tết

2. Hiệu ứng trang trí lung linh, ấm cúng hơn

Nến thơm không chỉ làm đẹp không gian mà còn tạo ra hiệu ứng thẩm mỹ cao. Chúng không chỉ được sử dụng trong các sự kiện đặc biệt như sinh nhật, đám cưới mà còn trong việc trang trí ngôi nhà vào dịp Tết. Ánh sáng từ nến kết hợp với màu sắc và hương thơm sẽ làm cho không gian trở nên lung linh và đặc biệt hơn.

Khi đặt nến ở những vị trí phù hợp, chúng tạo ra không gian ấm áp, gần gũi, giúp tăng gắn kết giữa các thành viên trong gia đình. Đặc biệt, đối với những người không thể ở bên gia đình trong dịp Tết, ánh sáng từ những ngọn nến này có thể mang lại cảm giác gần gũi và ấm áp.

Nến thơm tết

3. Vượng phong thủy cho năm mới

Không chỉ giúp thanh lọc không khí, là phụ kiện trang trí phòng đẹp cho ngôi nhà mà theo khía cạnh phong thủy, nến còn là biểu tượng truyền cảm hứng và mang tới năng lượng sống. Một ngọn nến được đặt ở phòng khách sẽ mang lại sự cân bằng âm dương, hài hoà và thịnh vượng.

Phong thủy Trung Quốc cổ xưa đã luôn nghiên cứu làm thế nào để tạo sự hài hòa giữa năng lượng trái đất và cơ thể con người, tận dụng năng lượng của môi trường xung quanh để nuôi dưỡng và giúp cho cuộc sống con người ngày thêm tốt đẹp hơn. 

Nến thơm tết

Biểu tượng phong thủy của yếu tố Lửa được xem là mang lại sự ấm áp, thịnh vượng cho cuộc sống của con người. Vì thế, khi dùng nến thơm vào ngày tết hứa hẹn sẽ mang lại cuộc sống sung túc, sức khỏe dồi dào, may mắn và thịnh vượng cho gia đình vào năm mới.

Vì những lý do trên mà nến thơm trở thành xu hướng trang trí được nhiều người săn đón trong mùa Tết.

Nến Thơm Himalaya Amber Noir (2 bấc)

690,000₫

Nến Thơm Himalaya Sea Salt & Orchid (2 bấc)

690,000₫

Nến Thơm Himalaya Sea salt & Orchid (140g)

390,000₫
Hết hàng

Nến thơm Himalaya Lemon & Lavender (230g)

490,000₫

Nến Thơm Himalaya Sandalwood (140g)

390,000₫

Nến Thơm Himalaya Day At The Spa (2 bấc)

690,000₫

Nến Thơm Himalaya Cinnamon Stick (140g)

390,000₫
Nến Thơm Himalaya Palo Santo (140g) Nến Thơm Himalaya Palo Santo (140g)
-10%

Nến Thơm Himalaya Palo Santo (140g)

351,000₫ 390,000₫
-10%

ThemeSyntaxError
Nội dung bài viết