Hướng dẫn cách sử dụng nến thơm trong phong thủy chuẩn bị đón Tết

Trần Thị Tiến
Th 3 02/01/2024
Nội dung bài viết

Phong thủy đóng vai trò như là nguồn kích hoạt năng lượng ở những nơi nhất định trong  nhà. Để hỗ trợ yếu tố này, người ta thường chọn đốt nến theo phong thủy để cả năm thịnh vượng. Cùng Himalaya tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về cách sử dụng nến thơm trong phong thủy để chuẩn bị đón Tết về nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng nến thơm trong phong thủy

Vị trí đặt nến

Vị trí đặt nến trong phong thủy rất quan trọng vì mỗi vị trí được gắn với một màu sắc thích hợp và nhiều yếu tố tương ứng. Tuy nhiên, mỗi màu sắc hay vị trí lại mang lại một ý nghĩa  khác nhau đối với gia chủ. Việc đặt nến đúng phong thủy có ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống, hôn nhân và tài chính của các thành viên khác nhau trong gia đình. 

  • Đặt nến ở phía Đông Nam

    • Hướng Đông Nam đại diện cho mong muốn về tiền bạc và may mắn. Do đó đây sẽ là vị trí tuyệt vời cho những ai đang muốn mình đạt được nhiều tài lộc hơn. Vì vậy, khi gia chủ chọn hướng Đông Nam đốt nến sẽ làm tăng may mắn và tăng lộc tài cho gia chủ. 
  • Phía Nam

    • Phía Nam tượng trưng cho tiền bạc cũng như danh tiếng cho con người. Vì thế, gia chủ muốn đẩy mạnh thành tích sự nghiệp lên như “diều gặp gió”, thăng chức thì nên dùng nến đặt tại vị trí này.
  • Khu vực Tây Nam

    • Đặt nến ở hướng Tây Nam có thể giúp  gia đình bạn giải quyết mọi việc khó khăn giúp thuận lợi và suôn sẻ hơn. Đặc biệt  kết hợp với nến đỏ thì năng lượng của ngọn lửa càng bùng cháy mạnh mẽ, những căng thẳng mệt mỏi của cuộc sống được cũng từ đó được hóa giải êm đẹp.

Lưu ý về cách sử dụng nến thơm trong phong thủy

Chọn nến an toàn

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nến tràn lan không rõ nguồn gốc, gắn mác “Nến thơm thiên nhiên, tốt cho sức khỏe,...). Khi đốt nến, chính bạn và gia đình bạn là người trực tiếp hít phải, vì vậy trước khi sử dụng và mua nến thì nên xem rõ xuất xứ để đảm bảo an toàn. Cùng với đó, bạn cũng nên chú ý đến bấc nến, nếu bấc nến được làm bằng chì hoặc kim loại nặng nào đó thì đừng ngần ngại mà hãy bỏ nó ngay. Thay vào đó, hãy chọn bấc  bông cotton hoặc gỗ.

Cách sử dụng nến thơm

Ý nghĩa từng số lượng

Số lượng nến có vai trò to lớn trong các ứng dụng về phong thủy, cụ thể như nếu trên cây trúc phúc lộc có số lượng đốt thân cây khác nhau thì sẽ tượng trưng cho nguồn năng lượng tiêu cực hay tích cực. Sử dụng nến cũng vậy, thông thường sẽ không dùng quá 9 ngọn nến để tạo nguồn năng lượng vừa đủ vì nếu qua nhiều sẽ phản tác dụng.

Sử dụng nến trong phong thủy, chúng ta nên lưu ý nghĩa phong thủy theo từng số nến:

  • Hai ngọn nến biểu hiện của tình yêu

  • Ba ngọn nến mang ý nghĩa giàu có, hạnh phúc và cuộc sống lâu dài.

  • Bốn ngọn nến mang ý nghĩa chết gia chủ nên tránh.

  • Năm ngọn nến tượng trưng cho thể chất, tình cảm và tinh thần.

  • Sáu ngọn nến mang ý nghĩa may mắn.

  • Bảy ngọn nến đại diện cho sức khỏe tốt.

  • Tám ngọn nến mang ý nghĩa tăng khả năng sinh sản.

  • Chín ngọn nến chúc may mắn.

Nến Thơm Himalaya Amber Noir (2 bấc)

690,000₫

Nến Thơm Himalaya Sea Salt & Orchid (2 bấc)

690,000₫

Nến Thơm Himalaya Sea salt & Orchid (140g)

390,000₫
Hết hàng

Nến thơm Himalaya Lemon & Lavender (230g)

490,000₫

Nến Thơm Himalaya Sandalwood (140g)

390,000₫

Nến Thơm Himalaya Day At The Spa (2 bấc)

690,000₫

Nến Thơm Himalaya Cinnamon Stick (140g)

390,000₫
Nến Thơm Himalaya Palo Santo (140g) Nến Thơm Himalaya Palo Santo (140g)
-10%

Nến Thơm Himalaya Palo Santo (140g)

351,000₫ 390,000₫
-10%

Trên đây là bài viết gợi ý cho các bạn cách sử dụng nến thơm trong phong thủy chuẩn bị đón Tết. Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thêm nhiều thông tin hữu ích. Himlaya sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong mọi hành trình của cuộc sống.

ThemeSyntaxError
Nội dung bài viết